Vải amiang cách nhiệt 450 độ C.

Leave a Comment
Qúy khách hàng thân mến vải amiang ngày càng được sử dụng phổ biến vì tính ưu việt của sản phẩm mang lại. Vải bạt chịu nhiệt amiang được biết đến với các ứng dụng trong thi công cách nhiệt, chống nóng và nhiều ứng dụng hữu ích khác nữa.

Vải amiang cách nhiệt là vật liệu được cấu tạo từ sợi amiang dọc và sợi amiang ngang. Sản phẩm có khả năng cách nhiệt lên đến 450 độ C.

Rất thích hợp cho việc cách nhiệt bảo ôn nồi hơi và đường ống, ngoài ra sản phẩm còn được ứng dụng làm vật liệu cách nhiệt cho các nhà máy điện và các công trình xây dựng.


Vải amiang cách nhiệt 450 độ C.
Vai chong chay amiang là loại vải không những chịu được nhiệt độ cao lên đến 450oC. Ngoài ra chúng còn có những đặc tính chống cháy, giữ nhiệt và kháng kiềm rất lớn.

Tính chất vải amiang cách nhiệt.
  • Công dụng chung:   Quấn bọc bảo ôn đường ống, cách nhiệt, chống cháy, bảo ôn.
  • Kích thước vải amiang:   Khổ rộng 1m, chiều dày 2-3mm (1 cuộn = 25kg hoặc 50kg).
  • Nhiệt độ làm việc:   0 - 450 độ C. Nhiệt độ tối đa 550oC.
  • Chịu được môi trường có tính kiềm cao.
Do nhiệt độ làm việc lên đến 450oC, do vậy vải amiang lý tưởng để làm các vật dụng kháng lửa như găng tay bảo vệ, quần áo và các vật liệu đệm cách lửa.


Khi quý khách có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất. Đồng thời cung cấp những thông tin cần thiết về những sản phẩm khác như: băng vải amiang, băng vải ceramic….

Vui lòng liên hệ Minh Quân để nhận được tư vấn và báo giá vải chống nhiệt độ cao amiang qua Hotline:  093 603 0079   -  090 636 1039

0 nhận xét:

Đăng nhận xét